In trang này

Tưng bừng Ngày hội thanh niên 2018 HOT

Khổng Quỳnh Hương Thứ hai, 16 Tháng 4 2018 885
Đánh giá bài viết này
(1 Đánh giá)

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng tháng Thanh niên 2018, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và khởi động hoạt động gây quỹ cho chiến dịch “Khuôn viên an toàn – Nói không với quấy rối tình dục, tấn công tình dục trong trường học”, trong 2 ngày 24 và 25/3/2018 vừa qua, Đoàn trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức “Ngày hội Thanh niên 2018” với nhiều hoạt động phong phú, nổi bật.

 

Mặc dù gặp khó khăn về thời tiết khi ngay từ sáng sớm 24, trời đã đổ mưa lớn trên diện rộng nhưng không vì thế mà các đoàn viên thanh niên nao núng. Ngay khi trời tạnh mưa, các gian hàng ẩm thực đã bắt đầu hoạt động với nhiều thực đơn đa dạng thu hút được khá đông lượng khác tham quan.

Hoạt động đầu tiên của ngày hội là nội dung thi kéo co, 10 đội thi được chia thành 5 bảng đấu vòng tròn, sau 24 lượt thi đấu diễn ra vào buổi sáng và đầu giờ chiều, BTC đã tìm ra đội thắng cuộc, đó là đội liên quân TDTT và chi đoàn GVCB văn phòng; các giải Nhì, Ba, Khuyến khích đã lần lượt thuộc về các đội Sử - Địa, Toán – Lý – Tin, và Kinh tế.

Đến tối ngày 24, trên sân khấu chính đã diễn ra nội dung thi tiếp theo: Nhảy dân vũ. Với sự nỗ lực tập luyện, dàn dựng công phu và chu đáo trong chuẩn bị, 9 đội thi đã cống hiến cho khán giả những điệu nhảy vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. BTC đã trao giải nhất cho LCĐ khoa Sinh – Hóa, giải Nhì cho LCĐ khoa Sử - Địa, giải Ba cho LCĐ khoa Ngữ văn, và giải Khuyến khích cho LCĐ khoa Tiểu học Mầm non.

Cũng trong đêm Vũ hội, Đoàn trường Đại học Tây Bắc đã vinh danh và trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích nổi bật trong tháng Thanh niên và có cống hiến cho thể thao nhà trường.

Kết thúc đêm vũ hội, hàng ngàn sinh viên đã cùng nắm tay nhau, hò reo, nhảy múa quanh lửa trại, cùng chúc mừng cho thành công của đêm hội, thể hiện tình đoàn kết giữa các Liên chi đoàn trong nhà trường.

Sáng ngày 25, các đoàn viên đã có dịp tham quan toàn bộ khuôn viên trường thông qua một trò chơi lớn. Với nội dung Big Game, các đội thi và vận động viên sẽ cùng nhau lần lượt trải qua các vòng với sự di chuyển quanh khu vực trường; nhảy bao bố, lật lốp oto, cõng nhau, vượt chướng ngại vật, đi xe đạp, đan dây chuyền bóng và đoàn tàu vượt song về đích. Có những khó khăn, có những lúc tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng với sự đoàn kết của từng đội thi, quyết tâm của mỗi cá nhân cùng với sự cổ vũ của các cổ động viên, các đội thi đã lần lượt về đích. Xuất sắc giành giải Nhất ở nội dung này là LCĐ Kinh tế, với nỗ lực và sự nhanh nhẹn không kém, LCĐ Nông lâm đã về Nhì, xếp sau đó lần lượt là 2 đội thi khoa Sử - Địa và Sinh – Hóa để giành giải Ba, Khuyến Khích.

Hoạt động Big Game đã khép lại ngày hội thanh niên của các bạn sinh viên. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích, là một ngày hội của văn hóa, ngày hội của  trí tuệ, của sức trẻ trường Đại học Tây Bắc nói riêng cũng như của thanh niên cả nước nói chung. Hy vọng các bạn sinh viên sẽ luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ trong những năm tháng tiếp theo trong quãng đời sinh viên của mình.

Một số hình ảnh về ngày hội:

 

Khu vực gian hàng của các đơn vị

Trận chung kết kéo co giữa liên quân Văn phòng - TDTT và Sử Địa

TS. Đoàn Đức Lân (đứng giữa) trao tặng Giấy khen cho các nữ VĐV vô địch giải bóng chuyền nữ tỉnh Sơn La năm 2018

Đồng chí Hà Văn Niệm - Bí thư Đoàn trường trao tặng giấy khen cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc

trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 - 2018

Một tiết mục tham gia thi nội dung nhảy dân vũ trong đêm Hội

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng các đội thi tham gia "Trò chơi lớn" vẫn tham gia hết sức nhiệt tình

Đ/c Hà Văn Niệm trao giải nội dung kéo co cho các đơn vị

Trao giải nội dung Trò chơi lớn

Đăng nhập để viết bình luận