In trang này

Đoàn Trường Đại học Tây Bắc tham gia chương trình Tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019 HOT

Thứ năm, 18 Tháng 7 2019 814
Đánh giá bài viết này
(0 đánh giá)

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng chương trình Tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019, trong ngày 13 tháng 7 năm 2019, Đoàn trường Đại học Tây Bắc phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công An tỉnh, Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức chương trình Tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019 tại Thuận Châu.

Chương tình Tình nguyện Mùa hè xanh năm nay được Ban Chấp hành đoàn trường xác định là một trong những hoạt động trọng tâm trong Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 nhằm thiết thực hưởng ứng kỷ niệm dấu mốc 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè của đoàn viên, thanh niên trong cả nước. Với phương châm “Sáng tạo - Thiết thực - Hiệu quả - An toàn”, Đoàn trường đã tập trung xây dựng các hoạt động tình nguyện nhằm phát huy  tốt những thế mạnh về chuyên môn của các tình nguyện viên, đồng thời cũng mở rộng địa bàn, đối tượng được thụ hưởng từ đó tạo được những dấu ấn tích cực trong công tác Đoàn.

tinh nguyen he TA

Một buổi học tại lớp Tiếng Anh cộng đồng trong chương trình Mùa hè xanh tại Vân Hồ

Trong Chương trình Tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019 tại Thuận Châu lần này, các đơn vị đã trao tặng cho bà con nhân dân tại xã Thôm Mòn hơn 800 gốc xoài, 500 móc khoá an ninh, đồng thời tổ chức triển khai cấp phát chứng minh nhân dân cho nhân dân tại đây. Song song với đó, Đoàn trường cũng phối hợp với Đoàn Thanh niên công an tỉnh tổ chức hai nội dung: tư vấn, giải đáp thắc mắc về pháp luật  và chuyển giao kỹ thuật trồng nấm cho thanh niên tại đây.

chuyen giao KHCN

Tình nguyện viên Đại học Tây Bắc hướng dẫn cho thanh niên kỹ thuật trồng nấm cho thanh niên địa phương

Với mục tiêu “Sáng tạo - Thiết thực - Hiệu quả - An toàn”, Chương trình Tình nguyện Mùa hè xanh của Đoàn trường Đại học Tây Bắc sẽ được tiếp tục triển khai đến hết tháng 9 năm 2019 với các nhiệm vụ cụ thể, trong đó tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện tại chỗ như: Tuyến đường thanh niên An toàn - sạch sẽ; Hỗ trợ tiếng Việt cho LHS Lào... phát huy các hoạt động tình nguyện kết nối nối, phục vụ cộng đồng như: Tiếng Anh cộng đồng cho thanh thiếu nhi, chuyển giao khoa học kỹ thuật cho thanh niên, Tủ sách thanh niên... có thể nói Mùa hè xanh năm 2019 của Đoàn trường Đại học Tây Bắc thực sự đã trở thành một chương trình có ý nghĩa thiết thực, hiệu quả phát huy được sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết của đoàn viên trong Đoàn trường.

Vũ Tiến Thuận

Mới nhất từ Vũ Tiến Thuận

Đăng nhập để viết bình luận